Header Ads Widget

Làm răng giả cho người già tại Hà Nội ở đâu uy tín?

 Bạn đang tìm kiếm dịch vụ làm răng giả cho người già tại Hà Nội? Việc chọn lựa địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe răng miệng và chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. Cùng tìm hiểu những địa chỉ uy tín và phương pháp làm răng giả hiệu quả nhất tại Hà Nội trong bài viết này.

Tại sao nên làm răng giả cho người già sớm?

Với những người già lớn tuổi cũng là lúc cơ thể đã bước vào giai đoạn lão hóa, sức khỏe suy giảm và đồng thời cũng xuất hiện nhiều bệnh lý khác nhau. Theo đó, sức khỏe răng miệng cũng bị ảnh hưởng, dễ mắc các bệnh lý khác nhau khiến răng trở nên nhạy cảm, dễ lung lay và gãy rụng.

Sau khi răng bị rụng mất, cũng giống như những giới, nếu không phục hình răng giả đối với người cao tuổi sớm thì càng dẫn đến những hệ lụy phức tạp như sau:

  • Suy giảm chức năng ăn nhai: Mất răng, răng lung lay đều làm giảm khả năng ăn nhai, việc ăn uống trở nên khó khăn và dễ cảm thấy không ngon miệng. Lâu ngày, khi thức ăn không được nhai kỹ còn có thể dẫn đến các bệnh khác liên quan đến đường tiêu hóa như đau dạ dày, viêm đại tràng… hoặc cơ thể bị suy dinh dưỡng do kém hấp thụ dinh dưỡng.
  • Tiêu xương hàm: Mất răng lâu ngày không xử lý sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm do không còn lực ăn nhai tác động xuống, nên xương hàm bị mất đi sự kích thích và ngừng phát triển. Thường thì sau khi mất răng 3 tháng, mật độ xương hàm sẽ bắt đầu giảm xuống. Sau 12 tháng, mật độ xương hàm sẽ giảm 25% và sau 3 năm sẽ khoảng 45 – 60%.

  • Tăng tốc độ lão hóa: Xương hàm bị tiêu biến sẽ làm má bị hóp lại, da mặt chảy xệ nhanh chóng và cuối cùng là gương mặt của chúng ta sẽ bị lão hóa hơn so với tuổi thật.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý miệng: Mất răng còn tăng nguy cơ mắc các bệnh lý như viêm nha chu, viêm lợi, áp xe… Nguyên nhân là vì khi mất răng sẽ để lại khoảng trống trên cung hàm và đây là vị trí dễ tích tụ cặn thức ăn và mảng bám. Nếu như không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tăng sinh nhanh chóng và tấn công vào các tổ chức xung quanh.
  • Ảnh hưởng đến các răng xung quanh: Răng của người cao tuổi gãy, rụng tạo ra khoảng trống trên cung hàm và theo thời gian các răng khác dần di chuyển vào khoảng trống gây xô lệch.
  • Ảnh hưởng đến phát âm: Khi bị mất răng và nhất là khi lại là răng cửa thì dễ nhận thấy phát âm sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, thậm chí là không thể nói được rõ chữ.

Với những tác hại trên, có thể thấy việc phục hình răng bị mất đối với người già là vô cùng cần thiết. Không chỉ đảm bảo về chức năng ăn nhai mà lâu dài còn là nâng cao sức khỏe toàn thân cũng như sức khỏe răng miệng, tạo ra tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp kéo dài tuổi thọ.

Địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín 


Nha khoa Thùy Anh với kinh nghiệm thực hiện điều trị thành công hàng nghìn ca cấy ghép implant toàn hàm cho các cô chú lớn tuổi là lựa sự lựa chọn tốt nhất dành cho các cô chú đang tìm kiếm địa chỉ làm răng giả cho người lớn tuổi tại Hà Nội uy tín – chất lượng – tiết kiệm chi phí: 

– Nha khoa Thùy Anh đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình trồng răng như: Máy chụp conebeam CT, máy cấy ghép implant X – cube, máy siêu âm piezotome, hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối, đảm bảo việc phục hình răng diễn ra thuận lợi, hiệu quả và an toàn nhất.

– Bác sĩ trực tiếp tiến hành thăm khám, lên kế hoạch điều trị và thực hiện cấy ghép implant toàn hàm là người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp trong và ngoài nước, am hiểu chuyên sâu về răng hàm mặt. Đặc biệt, bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh đã thực hiện thành công hàng nghìn case cắm răng implant. 

Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, học hỏi kỹ thuật, phương pháp mới để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị của cô chú khách hàng. 

– Trụ implant tại nha khoa Thùy Anh được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sĩ. Tất cả các loại trụ đều trải qua kiệm nghiệm của FDA, ISO và CE. Khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ trải qua kiểm định của Bộ Y tế rồi được lưu hành trên thị trường nha khoa. Trụ chính hãng đảm bảo quá trình cấy ghép an toàn, trụ tích hợp nhanh, tồn tại lâu dài tương tự như răng thật. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/chua-tut-loi-hieu-qua-va-tiet-kiem-chi-phi-nha-khoa-thuy-anh/